FUTURE VIỆT NAM - Trường trung cấp tốt nhất

Trường FUTURE VIỆT NAM VFC (Vietnam Futere College) trước đây là "Trường Trung Cấp kinh tế kỹ thuật Thương mại số 1" được thành lập theo quyết định 101/2004 của Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Bắc Ninh vào ngày 30/6/2004. Đây là một ngôi trường được kì vọng sẽ đào tạo ra hàng nghìn sinh viên/năm đáp ứng yêu cầu về nguồn nhân lưc ngày càng chuyên sâu tại Bắc Ninh cũng như tại các địa phương khác.

 

Hiện nay, hàng năm Trường FUTURE VIỆT NAM đã đào tạo khoảng 8.000 sinh viên với 15 chuyên ngành (gồm Cơ khí, kế toán, xây dựng, IT, điện dân dụng, điện tử công nghiệp, làm đẹp,…) và khối ngoại ngữ Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn, Tiếng Trung. Rất nhiều sinh viên tốt nghiệp tại đây đã học liên thông lên Cao đẳng - Đại học, hoặc là tu nghiệp sinh tại Nhật Bản, Hàn Quốc. Có những sinh viên sau khi tốt nghiệp Trường FUTURE VIỆT NAM chỉ 02 năm đã có mức thu nhập 1000-2000 USD/tháng.

 

Đạt được thành quả đó là nhờ định hướng đúng đắn của bộ máy lãnh đạo Trường FUTURE VIỆT NAM, cũng như sự ủng hộ nhiệt tình từ các lãnh đạo trong ngành Giáo dục cũng như lãnh đạo chính quyền địa phương.

 

Sứ mệnh trường Trung Cấp Future:

 

Nhìn thấy điểm yếu về ngoại ngữ và chuyên môn thực hành của sinh viên Việt Nam, lãnh đạo Trường FUTURE VIỆT NAM đã quyết định xây dựng một chương trình học rất thực chất: nhấn mạnh vào tính thực hành và nâng cao ngoại ngữ cho sinh viên, từ đó mở ra cơ hội rất lớn để các em có thể ra nước ngoài tiếp tục lao động và học tập, phát triển bản thân, có thu nhập tốt để hỗ trợ lại gia đình.


Quả thực, những sinh viên tin tưởng, học tập tại Trường FUTURE VIỆT NAM có tới 90% có việc làm tốt hoặc học liên thông lên cao, đáp ứng rất tốt các nhu cầu nhân lực của thị trường. Đặc biệt với khả năng ngoại ngữ tốt, sinh viên Trường FUTURE VIỆT NAM luôn có cơ hội mở mang kiến thức, thăng tiến hơn các sinh viên cùng trang lứa.

Nhận xét

  1. Ngôi trường với đa dạng các ngành nghề đào tạo đáp ứng đầy đủ mục tiêu và nhu cầu thiết yếu của sinh viên, học viên là mục tiêu mà nhà trường đặt ra. Bên cạnh đó định hướng công việc cho sinh viên, học viên tốt nhất để theo đuổi đam mê của mình.



    CÁC NGÀNH HỌC BAO GỒM:


    01- Bảo trì và sửa chữa thiết bị cơ khí

    02- Điện công nghiệp và Dân dụng

    03- Tin học ứng dụng

    04- Kế toán doanh nghiệp

    05- Thú y

    06- Nghiệp vụ nhà hàng

    07- Nghiệp vụ lễ tân

    08- Công nghệ kỹ thuật điện tử viễn thông

    09- Quản lý doanh nghiệp

    10- Tiếng Hàn Quốc

    11- Tiếng Trung Quốc

    12- Tiếng Anh

    13- Tiếng Nhật

    14- Tiếng Việt và Văn hóa Việt Nam

    15- Chăm sóc sắc đẹp



    NGÀNH HỌC ĐA DẠNG - MANG LẠI NHIỀU CƠ HỘI



    Mang đến cho học viên nhiều lựa chọn theo đuổi, trường Trung Cấp Future Việt nam luôn đào tạo những ngành học chất lượng phù hợp với nhu cầu thực tế của xã hội.

    Trường Trung Cấp Future Việt nam luôn cải tiến về chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy và đánh giá, kiểm định chất lượng nhằm giúp sinh viên, học viên được cập nhật kiến thức, đào tạo nâng cao năng lực đáp ứng với nhu cầu, thay đổi của thị trường lao động, đặc biệt là nhu cầu nguồn lao động chất lượng cao.



    Tham khảo tại Website: https://future.com.vn/ để có nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Liên hệ Điện thoại: 0222.387.0840 – 0246.653.5134 hoặc Email: tcktkttm@bacninh.edu.vn nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào về ngành nghề và chương trình đào tạo của trường Future Việt Nam.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét